LÀM SAO ĐỂ BẠN CÓ THỂ UỐNG NƯỚC NHIỀU HƠN?

Thời gian đọc: 2 phút

Nước giúp điều hoà thân nhiệt, vận chuyển chất dinh dưỡng. Nó còn là môi trường và nguyên liệu cho các quá trình chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể. Giúp duy trì chức năng não bộ và củng cố hoạt động thể chất. Bảo vệ các mô, bôi trơn và đệm khớp, đồng thời giúp loại bỏ chất thải thông qua nước tiểu, mồ hôi và phân. Bạn có bao giờ tự hỏi bản thân ” mình cần uống bao nhiêu nước?” hay là “làm cách nào để uống nước nhiều nhất có thể?”

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân nhiều hơn, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người đốt cháy thêm khoảng 96 calo mỗi ngày khi họ uống khoảng 2 lít nước. Nhưng nếu bạn thấy mình thiếu tập trung, thì mục tiêu của bạn có thể là cải thiện sự tập trung và tâm trạng. Trong trường hợp đó, bạn sẽ muốn hạn chế mất nước sau khi tập thể dục và uống nhiều hơn để bù lại lượng mồ hôi đã mất.

Vì vậy, làm thế nào để bạn theo dõi những gì bạn uống?

Có một số cách khác nhau. Bạn có thể đếm số ly được uống mỗi ngày, dán nhãn chai nước. Vấn đề là có một lỗ hổng cơ bản trong phương pháp theo dõi này. Nó vẫn dựa vào bạn để nhớ.

Bạn có thể chỉ cần kích hoạt trình theo dõi nước ở một số ứng dụng trên điện thoại thông minh. Và bạn sẽ nhận được lời nhắc và thông báo sau vài giờ.

Nếu bạn là người dùng đồng hồ thông minh hoặc Apple Watch, bạn thậm chí có thể nhận thông báo trực tiếp đến đồng hồ của mình.

Làm thế nào để uống nhiều nước hơn?

Bạn nên uống nước vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày, mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có thể cho thêm trái cây để làm tăng hương vị của nó nhé. Đây là một cách bạn có thể tham khảo:

  • Hãy uống một ly ngay khi bạn thức dậy.
  • Uống một ly trước và sau mỗi bữa ăn.
  • Luôn mang theo một chai nước.
  • Đổi nước sô-đa lấy nước tinh khiết.
  • Hương vị nước của bạn với trái cây để làm cho nó sảng khoái và ngon miệng hơn. Bạn có thể thêm dưa chuột, chanh và quả mọng.
  • Uống một ly trước và sau mỗi buổi tập.

EATSY        

👉 Đăng ký theo dõi Eatsy TV trên Youtube tại đây: https://bit.ly/35Nj0LK để nhận những công thức nấu ăn ngon, bổ dưỡng.

👉 Tải ngay ứng dụng Eatsy giúp hỗ trợ theo dõi sức khỏe và xây dựng thực đơn lành mạnh dành riêng cho bạn: https://bit.ly/3mGqSED.

👉 Like và theo dõi page của chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin bổ ích về dinh dưỡng và sức khỏe: https://www.facebook.com/eatsy.vn/

https://www.facebook.com/groups/nhungnguoisongchungcungtieuduong

https://www.facebook.com/groups/giamcancungeatsy