CÁCH ĐỂ GIỮ ĐỘNG LỰC TẬP LUYỆN

Thời gian đọc: 2 phút
Trong cuộc sống hàng ngày, cũng như mọi người, có những ngày đi học đi làm rất bận rộn. Những thời gian còn lại trong ngày chỉ muốn nằm trên sofa xem tivi và vớ được thứ gì ăn thứ đó thôi. Nghĩ đến chuyện phải ăn kiêng, xách mông đi tập là thấy mệt. Cộng thêm stress công việc học tập càng làm mình hết hứng thú với chuyện luyện tập hơn.

Sau 1 thời gian chật vật với chuyện lười tập, cuối cùng mình cũng đưa bản thân vào guồng để tập luyện chăm chỉ hơn nhờ các tips sau:

– Dậy sớm hơn 30 phút mỗi ngày để tập thể dục sáng. Đồng nghĩa với việc buổi tối bớt lướt facebook lại để đi ngủ sớm hơn 30 phút. Tập thể dục buổi sáng cũng là cách tập luyện rất tốt.
– Chọn đi bộ tất cả những lúc có thể. Đi bộ ra phòng tập gym, đi bộ đi chợ, ra đầu ngõ mua đồ,.. Tưởng chừng như không giúp ích gì nhưng đây là cách bạn đang tập luyện đấy.
– Đi thang bộ thay vì thang máy.
– Đặt báo thức để nhấc mông dậy đi lại sau mỗi giờ ngồi lâu. Đây cũng là cách để tránh tích mỡ bụng cho các bạn nữ văn phòng. Tips tập luyện này khá hay và hiệu quả đó nhé.
– Mang túi gym theo đi làm để nhắc bản thân đi tập. Sẽ tạo động lực giúp bạn đi tập luyện hơn đó. Thử xem bạn nhé.
– Khoanh ngày tập gym lên lịch để bàn. Điều này vừa nhắc nhở bạn lịch tập. Đồng thời giúp bạn kiểm soát và sắp xếp thời gian phù hợp giữa làm việc và tập luyện.

EATSY        

👉 Đăng ký theo dõi Eatsy TV trên Youtube tại đây: https://bit.ly/35Nj0LK để nhận những công thức nấu ăn ngon, bổ dưỡng.

👉 Tải ngay ứng dụng Eatsy giúp hỗ trợ theo dõi sức khỏe và xây dựng thực đơn lành mạnh dành riêng cho bạn: https://bit.ly/3mGqSED.

👉 Like và theo dõi page của chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin bổ ích về dinh dưỡng và sức khỏe: https://www.facebook.com/eatsy.vn/

https://www.facebook.com/groups/nhungnguoisongchungcungtieuduong

https://www.facebook.com/groups/giamcancungeatsy